Friday, November 22, 2013

PARODYJMAX (2)


วันนี้ไปเปิดตู้ จม. ก็ต้องช็อคซีนีม่าเพราะว่ามีพัสดุจากเกาหลีส่งมา! ซึ่งเป็นกิจกรรมรวบรวม Fan Art เกม DJMAX จากทั่วโลกไปรวมเล่มขายที่เกาหลีนั่นเอง ซึ่งทุกคนที่ส่งภาพไปจะได้หนังสือฟรีไปคนละเล่ม เล่มนี้เป็นครั้งที่สองครับ


แต่ประเด็นคือมันต้องมาถึงมือตั้งแต่ต้นปีแล้วเฟ้ย (สแตมป์นั่นยังบอกเลยว่าออกมาจากเกาหลีวันที่  03.01.2013) นี่คือความน่าภาคภูมิใจของไปรษณีย์ไทย แทนที่จะได้ตอนต้นปีดันเพิ่งมาตอนนี้ นี่จะครบ 1 ปีแล้วค่อยมาถึงอะนะ หรือว่าคนส่งไปรษณีย์หลุดไปอยู่มิติไหนแล้วเพิ่งรอดออกมาได้ - -

ปกคล้ายๆเล่มแรก เกี่ยวกับเล่มแรก คลิกที่นี่

เรื่องนั้นช่างมันเถอะ ไหนๆก็ได้ของแล้วเรามาลองเปิดดูข้างในกัน



รายชื่อผู้ร่วมสนุก

DJMAX x Chuunibyou อันนี้ Crossover กันที่ชุดกับดอกไม้จาก I Want You ทะเลสวยดีครับ


DJMAX x IDOLM@STER ธีมสีสวย ตัวละครในภาพมาจากเพลงที่มีฉากหลังทำนองๆ Idol ทั้งสามเพลงคือ Ladymade Star , Cosmic Fantastic Lovesong และ Break!! เพลงจากคนละยุคเข้ากันได้อย่างน่าประหลาด



DJMAX x Persona (<- ไม่เคยเล่นเกมนี่) และ DJMAX x Swort Art Online ภาพนี้คนไทยวาดครับ คนนี้เห็นฝีมือวาด Fan Art DJMAX มาตั้งแต่สมัยบอร์ด Sicom, Get The Beat แล้ว แต่ไม่ค่อยเห็นสไตล์แบบภาพทางซ้ายนะ ตัวละครในภาพมาจากเพลง I Want You ซึ่งพี่เขาชอบตัวละคร Suee มาก -0-


DJMAX x Hare Hare Yukai (Haruhi) ภาพนี้ดูครบ ชอบๆ


DJMAX x Inception โดยคนไทยเหมือนกัน แต่ในภาพไม่ใช่ตัวละครจากเพลง แต่เป็นเหล่าผู้ประพันธ์เพลงของค่ายนี้ต่างหาก (เสียดายที่ NieN อยู่ตรงกลางพอดี - -) ภาพนี้ชอบตึกมาก มิติกับแสงดูดีโคตร ทั้งภาพรายละเอียดยิบยับ


ภาพนี้จากเจ้าของโปรเจคหนังสือเล่มนี้ BJNB ซึ่งเขาเป็นคนที่คลั่งไคล้เพลง In My Heart มาก (ที่สุดในโลก) ขนาดที่เล่นมาแล้วทุกรูปแบบ NM HD MX Low Scoring ปิดเสียง มองจอบน ผ้าคาดตา ปิดจอเล่น (WTF) แต่เพลงนี้มันเพราะจริงๆนะ เสียดายง่ายไปนิด ภาพซ้ายสวยมาก ส่วนภาพขวาคงไม่ต้องบอกว่ามาจากอะไร 55

เขาคนนี้ได้ทำโปรเจคเล่มที่สามขึ้นมาแล้วด้วย ซึ่งทั้งเล่มมีเพียง In My Heart สุดยอดจริงๆ


ภาพนี้คือภาพที่ส่งไป ตอนนั้นอ่านการ์ตูนเรื่อง Mirai Nikki ในเว็บอยู่โคตรสนุกเลยจำได้ว่ามีวันนึงไม่ได้นอนเพราะนั่งอ่านถึงเช้า ถ้าใครเคยอ่านคงจะรู้ว่าแต่ละตัวจริงๆแล้วมันเป็นตัวละครอะไรในเรื่องนะ ภาพนี่โกงโดยหลังจากใส่ Filter Posterize กับ Filter สีแดงเข้าไปทั้งฉาก แสงเงาที่ลงไม่เนียนก็กลายเป็นเนียนขึ้นทันที 555 อัพไว้ใน pixiv ด้วย


อันนี้ของพี่ ตอนนั้นอยู่ๆพี่ก็บ้าฟังเพลงโทโฮกับหันหลังไปเห็นแม่เหล็กติดตู้เย็นก็เลยเอาเพลงนี้เลยซะงั้น ส่วนฉากหลังนั่น print screen มาจากในเกมมาดัดแปลงต่อ

ที่อยู่ของพี่ใส่ที่อยู่บ้านญาติไปดันได้ตรงเวลาก็เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมหัวบล็อคครั้งนี้มี (2) อยู่ เพราะว่าเคยเขียนไว้สั้นๆที่บล็อคเก่านั่นเอง แต่เล่มนี้ที่ได้ก็รู้สึกดีใจอยู่ดี

ปล. มีคนไทยที่อัพบล็อคเรื่องเดียวกันนี้ด้วยจ้า

2 comments:

  1. ตกลงเล่มเก่าได้ยัง 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เล่มเก่าดันใส่ซอยผิดไปเลขนึง ถ้าใส่ถูกสงสัยจะได้ตอนต้นปีเนี่ย -.-

      Delete